Sửa mũi mấy ngày hết sưng? sửa mũi bao nhiêu ngày hết sưng? nâng mũi bao nhiêu ngày mới hết sưng

Sửa mũi mấy ngày hết sưng? sửa mũi bao nhiêu ngày hết sưng? nâng mũi bao nhiêu ngày mới hết sưng
Chào bác sĩ, em muốn đi sửa mũi nhưng em sợ lâu lành,em không biết sửa mũi mấy ngày hết sưng nữa, bác sĩ tư vấn giúp em sửa mũi mấy ngày hết sưng được không ạ ? Cũng nhờ bác sĩ tư vấn giúp em phải kiêng khem gì sau khi sửa mũi với ạ ? Em xin cảm ơn. ( Ngọc Lan – Q.7, Tp.HCM)
BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Ngọc Lan thân mến !

Cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH. Với thắc mắc sửa mũi mấy ngày hết sưng và kiêng gì sau nâng mũi của bạn, chúng tôi xin giải đáp giúp bạn như sau:

Mũi là trung tâm của khuôn mặt. Là người phụ nữ ai cũng mong muốn mình luôn được xinh đẹp, bởi điều này ảnh hưởng trực tiếp đến hình dáng bên ngoài, hơn nữa nó còn ảnh hưởng đến công danh, tiền tài, hậu vận nếu như bạn may mắn sở hữu được dáng mũi chuẩn, thật cao đẹp.



Tuy nhiên, không phải ai cũng có may mắn khi sở hữu được dáng mũi như ý. Nhưng ai không may sở hữu chiếc mũi trông xấu, thấp ,tẹt hay cánh mũi to bè… thì không còn phải lo lắng về điều đó khi mà công nghệ thẩm mỹ mũi ngày càng phát triển. Để khắc phục các lỗi của tạo hóa các kỹ thuật nâng mũi tiên tiến nhất đã lần lượt ra đời và đáp ứng đầy đủ nhu cầu làm đẹp cần thiết của chị em.



Một vấn đề được nhiều chị em quan tâm như bạn đó chính là sửa mũi mấy ngày hết sưng ? Với nhịp sống tất bật như hiện tại thì ai cũng mong được nghỉ dưỡng lâu dài, vậy nên chuyên phục hồi nhanh hay chậm ảnh hưởng rất lớn đến quyết định của khách hàng khi đi sửa mũi.

 Về vấn đề sửa mũi bao lâu hết sưng thì với kỹ thuật làm mũi cũ thì do tác động nhiều đến mũi và mắt nên làm mắt của bạn sưng và bầm tím cả tuần, thậm chí có khi cả tháng trời thì với công nghệ thẩm mỹ nâng mũi hiện nay tại VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH áp dụng kỹ thuật gây tê đặc biệt và phương pháp phẫu thuật theo lớp mà hiện tượng sưng và bầm tím giảm hơn 70% so với trước giúp quá trình phục hồi sau nâng mũi diễn ra nhanh chóng.

Nâng mũi cấu trúc hiện nay là công nghệ nâng mũi Hàn Quốc chuyển giao độc quyền tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh, tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế.

Toàn bộ các ca nâng mũi cấu trúc tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh được tư vấn, thăm khám và thực hiện bởi chính bác sĩ đầu ngành của Viện thẩm mỹ Tuấn Linh có kinh nghiệm xử lý thành công nhiều ca sửa mũi khó cho kết quả nâng mũi như ý.



Viện thẩm mỹ Tuấn Linh là đơn vị áp dụng chính sách bảo hành vĩnh viễn cho dịch vụ nâng mũi cấu trúc, điều này khẳng định chất lượng thẩm mỹ lâu dài và đem lại sự tin tưởng cho khách hàng.

Hình ảnh khách hàng Nâng mũi cấu trúc tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh


Khắc phục triệt để mọi khuyết điểm mũi xấu

Nguyễn Ngọc Phương Thư (23 tuổi, Q.9, TP.HCM)

Phương pháp nâng mũi cấu trúc có khả năng giải quyết nhiều ca mũi khó, đặc biệt hiệu quả với những trường hợp mắc nhiều khuyết điểm mũi xấu như bạn Nguyễn Ngọc Phương Thư: sống mũi ngắn với gốc mũi thấp, vùng đầu mũi hếch, to bè sang 2 bên khiến cho gương mặt mất cân đối.


Hình ảnh trước sau sửa mũi bằng công nghệ Nâng mũi cấu trúc


Trực tiếp thực hiện phẫu thuật nâng mũi cho bạn Nguyễn Ngọc Phương Thư, bác sĩ Nguyễn Văn Tuấn – GĐ Vện thẩm mỹ Tuấn Linh chỉ định áp dụng nâng mũi cấu trúc. Chỉ sau 1 lần phẫu thuật, mọi khuyết điểm đã được khắc phục đáng kể, đem lại kết quả thực sự thuyết phục chính khách hàng trải nghiệm.


Với kỹ thuật này thì sau phẫu thuật sửa mũi có dáng rõ ràng chứ không phải chờ lâu mấy tháng như trước nữa. Một yếu tố quan trọng nữa là khi phẫu thuật phải giảm chảy máu tối đa, tránh ngày hành kinh, không uống thuốc hoặc ăn những chất khó cầm máu.



Đồng thời, bạn cũng cần phải có một chế độ chăm sóc hợp lý để vết mổ được đảm bảo và nhanh lành nhất. bạn cần chú ý thực hiện theo những chỉ dẫn kiêng gì sau nâng mũi của bác sĩ. Hãy chườm đá liên tục sau khi phẫu thuật 24 giờ, đồng thời uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ, kiêng những đồ ăn gây lồi như: thịt bò, rau muống, đồ ăn tanh…, bạn cũng nên đảm bảo, giữ gìn vùng phẫu thuật, tránh va chạm mạnh. Như thế, chỉ sau một vài ngày bạn có thể đến gặp bác sĩ, cắt chỉ, và hoàn toàn sinh hoạt bình thường với chiếc mũi hoàn hảo, mềm mại.



Với những thông tin trên hy vọng bạn đã có câu trả lời cho vấn đề sửa mũi mấy ngày hết sưng và kiêng gì sau nâng mũi ? Nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc gì về nâng mũi bạn nên trực tiếp đến VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH để được bác sĩ tư vấn miễn phí  cho bạn.

 

Viện thẩm mỹ Tuấn Linh được xây dựng tại một vị trí tại trung tâm thành phố rất thuận tiện cho khách hàng. Nổi bật với đội ngũ bác sĩ nâng mũi giàu kinh nghiệm và có kiến thực chuyên môi cao, công nghệ nâng mũi chuẩn Hàn Quốc và trang thiết bị hiện đại, giúp bạn sở hữu chiếc mũi mềm mại duy trì lâu dài.



ĐÃ HÀNG 1000 KHÁCH HÀNG THỰC HIỆN THÀNH CÔNG. CÒN BẠN?



Và đặc biệt, với mức giá nâng mũi cấu trúc thích hợp với túi tiền của người Việt lại đảm bảo chất lượng và độ an toàn cao, Viện thẩm mỹ Tuấn Linh luôn được nhiều khách hàng ghé đến tư vấn và thực hiện nâng mũi để chỉnh trang nhan sắc của mình.


Chủ đề liên quan

giá nâng mũi cấu trúc
bảng giá nâng mũi cấu trúc
giá nâng mũi sline cấu trúc
nâng mũi cấu trúc giá bao nhiêu
nâng mũi sline cấu trúc giá bao nhiêu
nâng mũi cấu trúc giá
nâng mũi cấu trúc giá bao nhiêu
nâng mũi sline cấu trúc giá bao nhiêu
giá nâng mũi cấu trúc
bảng giá nâng mũi cấu trúc
giá nâng mũi sline cấu trúc
chi phí nâng mũi cấu trúc
giá nâng mũi cấu trúc
bảng giá nâng mũi cấu trúc
nâng mũi cấu trúc giá bao nhiêu
giá nâng mũi sline cấu trúc
sửa mũi cấu trúc giá bao nhiêu

nâng mũi vĩnh viễn
nâng mũi vĩnh viễn giá bao nhiêu
nâng mũi vĩnh viễn không cần phẫu thuật
nâng mũi vĩnh viễn webtretho
nâng mũi có vĩnh viễn không webtretho
nâng mũi chỉ vĩnh viễn
nâng mũi có vĩnh viễn
nâng mũi sline vĩnh viễn
nâng sống mũi vĩnh viễn
nâng mũi có được vĩnh viễn
nâng mũi bằng chỉ vĩnh viễn
nâng mũi chỉ vàng vĩnh viễn
nâng mũi s line có vĩnh viễn không
nâng mũi nào là vĩnh viễn
nâng mũi bảo hành vĩnh viễn
nâng mũi có được vĩnh viễn không webtretho
nâng mũi cấu trúc vĩnh viễn
phẫu thuật nâng mũi vĩnh viễn
nâng mũi có được vĩnh viễn ko
nâng mũi hàn quốc có vĩnh viễn không
nâng mũi bọc sụn vĩnh viễn
nâng mũi bằng chỉ vàng vĩnh viễn
nâng mũi bằng chỉ có vĩnh viễn không
nâng mũi có vĩnh viễn không
nâng mũi có tồn tại vĩnh viễn
nâng mũi sụn sườn có vĩnh viễn không
nâng mũi không phẫu thuật vĩnh viễn
nâng mũi sụn nhân tạo có vĩnh viễn không
nâng mũi sụn vĩnh viễn
nâng mũi cấu trúc có vĩnh viễn không

Leave a comment